Gia chủ 1995 nên mua chung cư Bắc Ninh có hướng như thế nào sẽ giúp mang lại tài lộc, may mắn, đón vượng khí vào nhà không? Hướng dẫn nào nhất định nên tránh?

Nếu bạn muốn tìm kiếm cụ thể trả lời nhất, hãy đọc ngay những chia sẻ dưới đây. Hy vọng rằng gia chủ 1995 sẽ tìm được căn hộ ưng ý, hợp phong thủy, hướng nhà tốt lành!

Gia chủ 1995 nên chọn chung cư Bắc Ninh hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc

Dựa vào các tiêu chí như vị trí, tiện ích, thiết kế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chung cư Bắc Ninh giá rẻ lý tưởng. Tuy nhiên, để chọn ra hợp đồng căn hộ mà bạn cần quan tâm đến nhà định hướng. Gia chủ 1995 nên chọn hướng dẫn đại lợi nhuận như sau:

Gia chủ 1995 nên chọn chung cư Bắc Ninh hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc

Căn hộ hướng dẫn

Ý nghĩa với gia chủ 1995

Guide West

Mang đến sức khỏe dồi dào, thể hiện mong muốn trường thọ.

Hướng Đông Bắc

Thu hút tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp và may mắn khi kinh doanh.

Hướng Tây Bắc

Biểu tượng cho sự kết hợp, chặt chẽ, gia đình thuận hòa.

Các hướng dẫn

Gia chủ 1995 kỵ hướng Bắc, Nam, Đông Nam. Nó khiến gia đình gặp nhiều xui xẻo, không hòa thuận, sức khỏe ngày càng suy giảm.

Lưu ý trong thiết kế nội thất phòng khách cho gia chủ Ất Hợi

Như vậy gia chủ 1995 đã biết nên chọn những căn hộ có hướng là phúc khí khi mua bán chung cư Bắc Ninh. Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số lưu ý quan trọng trong phòng thiết kế giúp tuổi Ất Hợi thêm sung túc và may mắn.

Nhìn từ phòng khách cần xuyên suốt, che chắn hạn chế, giúp luân chuyển mạch khí

Phòng khách là nơi trung tâm của ngôi nhà, vừa là không gian đón tiếp các khách hàng đồng thời diễn ra các hoạt động sinh hoạt chung của cả gia đình. Do đó, bạn cần phải xác định các yếu tố sau để luân chuyển luồng khí dễ dàng hơn, công cụ có thể bao gồm:

  • Thành lập một số vật phẩm bằng đá giúp chấn phong thủy. Đặc biệt trong trường hợp bạn đi thuê chung cư Bắc Ninh sẽ khó được chọn hướng nhà, những vật thể này sẽ hóa giải hung khí.
  • Hướng của phòng khách nên tọa lạc, quay về hướng tốt.
  • Client room should not be face with any another window.
  • Tầm nhìn từ khách hàng cần xuyên suốt, thoáng, hạn chế được che chắn.
  • Trong phòng khách tuyệt đối, không nên trưng bày các phản quang, nó chính là tụ khí, mang đến luồng khí xấu.

Trên đây là những chia sẻ bổ ích giúp gia chủ sinh năm 1995 chọn đúng hướng căn hộ chung cư Bắc Ninh hợp tuổi, đón vượng khí, hút tài lộc. Để biết thêm nhiều tin tức mới khác, hãy truy cập chuyên trang từng ngày bạn nhé!

https://diendanthongtin.com/noi-that/

https://diendanthongtin.com/tin-tuc/