Phim cách nhiệt nào chống lóa tốt nhất ? Đây là câu hỏi của các bác tài khi muốn dán phim cách nhiệt cho xe hơi, bởi ngoài khả năng cách nhiệt, chống nóng thì chỉ tiêu chống lóa của phim cách nhiệt cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng phim. Khi đi trên đường lúc trời nắng, khi đêm xuống có đèn pha của xe đối diện thì khả năng chống lóa của phim cách nhiệt sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn.

Các tiêu chí đánh giá chất lượng phim cách nhiệt

Khả năng chống tia cực tím – tia UV: Đây là tiêu chí đầu tiên để đánh giá phim cách nhiệt chất lượng cao. Đối với phim cách nhiệt 3M thì khả năng chống tia UV là 99,9% – Trên cả tuyệt vời.

Khả năng cách nhiệt – chống tia hồng ngoại: Đối với những phim có khả năng cách nhiệt lớn hơn 50% là được xếp vào chất lượng phim cách nhiệt tốt. Trong khi đó phim cách nhiệt 3M khả năng cách nhiệt 60%, khả năng chống tia hồng ngoại là 97%, đây là một trong những phim cách nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khả năng xuyên sáng: Đối với phim cách nhiệt tốt đảm bảo án toàn cho lái xe thì khả năng xuyên sáng tốt đối với kính hậu và hai bên, tỷ lệ truyền sáng tối thiểu là 20%. Còn với kính chắn gió, tỷ lệ truyền sáng tối thiểu là 50%. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, yếu tố này rất quan trọng. Đây là cách đảm bảo tầm nhìn khi cầm lái. Điều này giúp lái xe xử lý chính xác mọi tình huống bất ngờ. Việc tham gia giao thông trở nên an toàn và thuận tiện hơn.

Khả năng chống lóa: Khi bạn lái xe dưới trời nắng gắt, hay ban đêm có đèn xe đối diện chiếu vào bạn sẽ thấy sự quan trọng của khả năng chống lóa của phim cách nhiệt. Phim cách nhiệt chống lóa sẽ giúp bạn quan sát tốt phía trước giảm độ lóa đáng kể khi có ánh sáng mạnh chiếu vào xe.

3M tự hào là thương hiệu khai sinh ra ngành phim cách nhiệt. Đặc biệt, với dòng phim siêu cấp 3M Crystalline – khả năng chống lóa vượt trội là một điểm cộng lớn được giới chuyên môn và người dùng công nhận. Sản phẩm tự tin chinh phục mọi vị khách khó tính nhất.

Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín và tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng phim cách nhiệt và mức độ làm giả, làm nhái cũng nhiều. Vậy bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín gần nơi mình nhất dán phim cách nhiệt cho xe hơi và đảm bảo thuận tiện khi bảo hành, bảo dưỡng xe hơi của mình.

Tại Hải Phòng, Salon Thế giới Ô tô là địa chỉ tin cậy – Nhà phân phối, ủy quyền của những hãng phim cách nhiệt nổi tiếng như: 3M, SolarMaster, NexGard… với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề, dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà giá thành cũng rất cạnh tranh trên thị trường.

Sau đây là một số hình ảnh dán phim cách nhiệt tại Salon Thế giới Ô tô những ngày qua.

Dán phim cách nhiệt xe Hyundai

Dán phim cách nhiệt nhà kính

Dán phim cách nhiệt NexGard

Tại Salon Thế giới Ô tô ngoài dịch vụ Dán Film cách nhiệt xe hơi chúng tôi còn nhiều các dịch vụ khác:

Độ Lippo cho xe hơi

– Độ xe hơi chuyên nghiệp

– Chăm sóc xe ô tô toàn diện

– Cung cấp, lắp đặt nội thất ô tô

– Cung cấp lắp đặt đồ chơi ô tô chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Website:1: http://thegioioto.store/

Website 2: https://noithatotohaiphong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioioto.store/

FaceBook: https://www.facebook.com/otostore.thegioi.7

Bài viết thuộc bản quyền của Salon Thế giới Ô tô Hải Phòng đăng lên trang Diễn đàn thông tin.

Bạn có thể tham khảo những bài viết liên quan qua các chuyên mục Ô tô