Gần đây, cái tên “Exciter” đã không còn gì xa lạ với những dân chơi Việt. Với vẻ đẹp độc đáo, Exciter khẳng định không làm cho bạn phải thất vọng, từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Có thể nói, Yamaha đã tạo ra những siêu phẩm đáng tự hào. Một dòng xe hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, đủ sức cạnh tranh với những dòng xe khác. Nào, hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ba mẫu xe Exciter phong cách mới nhất này nhé!

Exciter 150 Movistar

Được sản xuất với số lượng giới hạn 10.000 chiếc, dòng xe côn tay Exciter 150 Movistar được bán với giá 46 triệu đồng. Thiết kế mang đậm phong cách thể thao, chiếc xe được sơn màu xanh đậm hơn so với các phiên bản trước cùng với chiếc tem cách điệu xanh lá.

Mẫu xe Exciter Movistar hiện đại

Exciter 150 Movistar sử dụng hộp số 5 cấp, động cơ 4 thì, được làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa lên tới 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, đem lại cảm giác cực chất của một chiếc xe côn tay.

Ngay từ khi được bày bán, Exciter 150 Movistar đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ bởi tính mượt của hệ thống điều khiển, bốc nhưng vẫn đảm bảo được độ êm khi xe chạy.

Exciter 150 Camo

Là dòng xe côn tay 150 phân khối, vẫn giữ nguyên kiểu dáng, Exciter 150 Camo được thiết kế dựa trên ý tưởng của chiếc siêu môtô YZR-M1 của đội xe đua MotoGP Yamaha.

Mẫu xe Exciter Camo đậm chất xe phượt

Với màu sơn rằn ri đậm chất phong cách quân đội, lấy màu xanh đậm làm chủ đạo, xen kẽ cùng những mảng màu xám, Exciter 150 Camo khẳng định chắc chắn sẽ đem tới cho bạn sự trẻ trung và đầy cá tính. Mẫu xe này hoàn toàn thích hợp cho những bạn trẻ đam mê đi phượt.

Với động cơ 4 thì, cho công suất 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, được làm mát bằng dung dịch và có tích hợp phun xăng điện tử, hiện nay Exciter 150 Camo được tung ra thị trường, bán với mức giá không đổi, vào khoảng 45,5 triệu đồng.

Exciter 150 Matte Black

Đây là dòng xe mới nhất hiện nay mà Yamaha đưa ra thị trường. Chỉ với mức giá 45,5 triệu đồng, thiết kế của Exciter 150 Matte Black được đánh giá là đối thủ nặng kí của dòng xe Honda Winner.

Mẫu xe Exciter Matte Black mạnh mẽ

Vẫn theo kiểu dáng cũ nhưng tem xe màu đỏ cùng với màu sơn đen mờ mang đậm phong cách thể thao khẳng định sẽ đưa Exciter 150 Matte Black thành cơn sốt trên thị trường, giống như hai chiếc Exciter 150 Movistar và Exciter 150 Camo đã từng.

Các thông số cũng không hề thay đổi nhưng Exciter 150 Matte Black lại hoàn toàn tạo ra được cảm tình với người mua. Vận hành êm ái, mượt mà bốc, đây sẽ là cảm giác đầu tiên mà bạn được trải nghiệm khi vi vu cùng người thương trên chiếc xe này.

Xem thêm:

Thủ tục bạn cần biết khi nhập khẩu xe ô tô về Việt Nam

5 siêu xe đáng mua nhất năm 2018 dành cho giới tỷ phú

Hãy cảm nhận sự đình đám của ba mẫu xe nằm trong bộ sưu tập xe côn tay 150 phân khối “King of Street” của Yamaha, bạn sẽ không thấy tiếc một chút nào đâu.