Hiện nay, mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách được xây dựng nhiều ở cả nội và ngoại thành. Với lối thiết kế đơn giản, tinh tế và gần gũi thiên nhiên thì mẫu nhà này mang lại nhiều sự trải nghiệm thú vị cho những gia chủ yêu thích cuộc sống giản dị và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, mẫu nhà này còn có chi phí thiết kế không quá tốn kém, phù hợp với nhiều đối tượng gia chủ. Tuy vậy, mẫu thiết kế này vẫn đáp ứng cả về thẩm mỹ lẫn nhu cầu sử dụng của gia chủ. Với mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách thì có khá nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Do vậy, một số gia chủ khá khó khăn trong cách lựa chọn mẫu thiết kế, phong cách xây dựng phù hợp với gia đình. Nếu vậy, hãy tham khảo bài viết sau của Nhà đẹp 9houz để tìm hiểu thê, về một số mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khạc được ưa chuộng hiện nay nhé!

Mục lục


I.Một số mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách được ưa chuộng 

1.Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại

Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại thì được xây dựng khá phổ biến.

Mẫu nhà này có thiết kế đơn giản, ấn tượng với những đường nét cơ bản, dứt khoát và mạnh mẽ.

Thông thường với phong cách hiện đại thì mẫu nhà này sẽ được thiết kế với mái bằng, vuông vức, chắc chắn kết hợp với màu sắc tinh tế, ngoại thất thông thoáng rộng rãi thì chúng ta không thể phủ nhận được độ phủ sóng của mẫu nhà này.

Để thể hiện rõ sự hiện đại, tiện nghi thì bạn nên sử dụng những vật liệu: kính, đá ốp và gỗ tự nhiên cho mẫu nhà này. Nó sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế và khống tốn quá nhiều chi phí.

Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách thiết kế với phong cách hiện đại có ngoại thất bố trí hoàn hảo

Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách thiết kế với phong cách hiện đại có ngoại thất bố trí hoàn hảo

Đọc thêm:

2.Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách mái Thái

Mẫu 2 phòng ngủ 1 phòng khách được xây dựng phổ biến ở mọi nơi. Nhưng nó phù hợp nhất với những gia đình trẻ, ít thành viên và thế hệ sống trong cùng một gia đình.

Mẫu nhà này ở nông thôn các gia chủ thường chú trọng đến phần ngoại thất của ngôi nhà hơn.

Và điểm nhấn của mẫu nhà này chính là phần mái Thái độc đáo và tính tế. Đồng thời, mẫu nhà này ở nông thôn được ưa chuộng chất liệu gỗ tự nhiên và gạch họa tiết tính tế.

Tuy nhiên, khi sử dụng chất liệu trầm và tối giản như vậy để điều chỉnh lượng ánh sáng phù hợp vào bên trong ngôi nhà bạn nên sử dụng các loại rèm, tạo sự thông thoáng, cũng như điểm nhấn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách bị thu hút bởi mái Thái độc đáo

Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách bị thu hút bởi mái Thái độc đáo

3.Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách nông thôn

Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách ở nông thôn thường chú trọng về ngoại cảnh nhiều hơn là bố trí bên trong nội thất. Thông thường, những mẫu nhà này ở nông thôn có phần không gian trước nhà thông thoáng, rộng rãi và yên bình, nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh tịnh, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế đơn giản như vậy nhưng mẫu nhà này chiếm trọn thiện cảm của các gia chủ bởi sự ấm áp và không gian phù hợp cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách nông thôn mang lại nhiều không gian thư giãn, nghỉ ngơi

Mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách nông thôn mang lại nhiều không gian thư giãn, nghỉ ngơi

II. Thiết kế nội thất mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách

1.Không gian nhẹ nhàng, thanh lịch

Vì mẫu nhà này có không gian tương đối nhỏ hẹp, do vậy việc tạo cảm giác dễ chịu thông thoáng khi vào nhà bạn nên bố trí phong cách với không gian gọn gàng, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Như vậy, hãy sử dụng gam màu sơn nhẹ nhàng cùng với nội thất sang trọng sẽ giúp tạo nên một không gian phòng khách năng động, đầm ấm.

Phòng khách của mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách mang nét đẹp nhẹ nhàng, ấm cúng, sang trọng

Phòng khách của mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách mang nét đẹp nhẹ nhàng, ấm cúng, sang trọng

2.Phòng khách nội thất gọn gàng, tiện nghi

Tuy diện tích nhỏ hẹp nhưng phòng bếp là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà. Để không gian được sạch sẽ, gọn gàng, sang trọng và không gây ám mùi ảnh hưởng đến các khu vực khác trong nhà bạn nên thiết kế theo không gian mở và thường xuyên lau chùi, vệ sinh.

Mặt khác, để tiện nghi hơn khi sử dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn nên thiết kế bếp theo hình chữ U hoặc chữ I kết hợp với các chất liệu hiện đại như kính và gỗ tự nhiên.

3.Phòng ngủ ấm áp với gam màu nhẹ nhàng

Phòng ngủ là không gian sinh hoạt chính bởi nó thuộc quyền sở hữu của các thành viên. Vì vậy, các gia chủ rất coi trọng việc thiết kế ấm áp cho không gian này.

Tuy nhiên, tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của từng thành viên để bạn có thể trang trí và bố trí phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cần thiết.

Phòng ngủ được chú trọng trong thiết kế theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ

Phòng ngủ được chú trọng trong thiết kế theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ

Trên đây là bài viết giới thiệu một số thiết kế về mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách của chúng tôi đến bạn đọc. Đây là những thiết kế đẹp, đơn giản và tinh tế được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng với đó là sự sắp xếp bố cục nội thất phù hợp. Rất mong với những chia sẻ trên quý bạn đọc có thể xây dựng cho mình mẫu nhà theo phù hợp nhé!

>>> Tham khảo thêm các mẫu cửa phòng ngủ đẹp