Sự nghiên cứu và tìm hiểu của các nhà thiên văn học đã chia chúng ta thành 12 cung hoàng đạo, như một vòng tròn cắt thành 12 phần bằng nhau tượng trưng cho 12 tháng trong năm. Mỗi cung hoàng đạo mang những tính cách và đặc điểm khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những cung hoàng đạo nào nằm trong top 5 các cung hoàng đạo mộng mơ nhất nhé.

>  Những nhân vật chuyên cover thống trị YouTube

Nhà đẹp ngất ngưỡng khi lắp các mẫu cửa nhôm xingfa dưới đây

Kim Ngưu – Trâu Vàng ( 19/4 – 20/5 )

Tính cách nổi bật của cung hoàng đạo ày là thật thà, biết lắng nghe người khác và dễ mềm lòng. Họ luôn là người biết lắng nghe tâm sự của người khác và giúp họ có lòng tin vào chính bản thân mình. Hơn vậy, những người cung Kim Ngưu sở hữu một giọng nói nhẹ nhàng, lôi cuốn giúp người nghe cảm thấy dễ chịu và đáng tin tưởng.

Ngoài ra, Kim Ngưu còn có lòng bao dung, rộng lượng và dễ dàng tha thứ. Họ rất dễ mềm lòng dù người khác đã làm những chuyện có thể rất quá đáng với họ nhưng khi họ nói xin lỗi thì Kim Ngưu dễ dàng tha thứ và bỏ qua.

Thiên Bình ( 24/9 – 23/10 )

Thiên Bình mang trong mình một tính cách nhẹ nhàng, giản dị và một tâm hồn “mộng mơ “. Cung hoàng đạo này vì thế cũng có những sở thích hết sức lãng mạn như vẽ tranh, thổi sáo tiêu hay viết nhạc,…. Chính những điều này giúp cho cuộc sống của Thiên Bình trở nên luôn luôn mới mẻ và đa sắc màu hơn.

                Hơn thế, những người thuộc cung này có một lối sống khá quy củ và nề nếp. Họ luôn công tâm, có một cái đầu đủ “lạnh” để phán xét mọi chuyện như thế nào là đúng, thế nào là sai.

Song Ngư ( 19/2 – 20/3 )

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo nhạy cảm nhất. Họ sở hữu những giác quan nhạy bén, dễ dàng nhận thức được sự việc từ nhiều phía nhưng những người cung này luôn sợ sự cô đơn, luôn cần có một người che chở và bảo vê.

Không chỉ vậy, những người cung Song Ngư đặt chuyện tình cảm và tình thương lên vị trí hàng đầu. Họ chứa đựng tình yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp hoạn nạn, khó khăn.

Bảo Bình ( 21/1 – 19/2 )

Sở hữu một lối sống nguyên tắc và quy củ đôi khi lại là ưu điểm của Bảo Bình. Chính nhờ tính này, họ luôn độc lập suy nghĩ cũng như hành động, không bị phụ thuộc và người khác.

Mặt khác, họ là những người rất chung tình, dành hết tình cảm đối với người mà yêu thương. Họ sẵn sàng hi sinh bản thân để người mình yêu được hạnh phúc và làm theo ý mà họ muốn.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12 )

                Là một người thích giao tiếp, cởi mở và hòa đồng và sở hữu tài nói chuyện khôn khéo. Họ luôn mỉm cười, tươi vui và họ dường như muốn lan tỏa sự lạc quan, yêu đời của mình đến những người xung quanh.

     Đối ngược lại, họ ghét sự cô đơn, trống trải giữa thế giới quan của mình. Dẫu tài giao tiếp tốt, nhưng mỗi khi có chuyện gì xảy ra hay cần tâm sự, thì Nhân Mã lại khá là khép mình. Họ tự chọn cho mình một khoảng trời của riêng mình, như tránh thế giới tấp nập và bộn bề này.

Kết lại, mỗi cung hoàng đạo đều mang trong mình những tính cách và đặc điểm riêng biệt. Mỗi đặc điểm lại chính là những mảnh ghép góp phần tạo nên sự đa dạng của 12 cung  hoàng đạo gắn với 12 con người khác nhau.