Nhà 3 tầng là giải pháp tiết kiệm tổng diện tích và chi phí khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?. Quan niệm này liệu có đúng?. Khi dân số ngày càng tăng thêm, nhu cầu đối với đất đai và nhà ở ngày càng biến thành lớn hơn, đặc biệt là tại những thành phố lớn “ đất chật người đông”. Và một con người đã áp tống quyết vấn đề này bằng cách mở rộng không gian sống bằng việc phát triển mặt bằng không gian theo chiều cao.

Thông tin công trình mẫu tòa nhà phố 8x20m đẹp:
Cơ cấu : Ngôi nhà phố 3 tầng

Tổng diện tích : 160m2

Số tầng: 3 tầng

​Tầng 1:

​Phòng khách + ăn: 30m2

Phòng bếp : 12m2

Phòng ngủ 1: 12m2

Tầng 2:

Phòng ngủ 2: 18m2

Phòng ngủ 3: 16m2

Phòng ngủ 4: 16m2

​Tầng 3:

Phòng SHC: 20m2
Phối cảnh mẫu nhà phố 8x20m đẹp

Mẫu tòa nhà phố 8x20m đẹp – Ở diện tích tương đối này, bạn có thể xây dựng ngôi nhà với 1 trệt 1 lầu hoặc 1 trệt 2 lầu theo kiểu cách hiện đại. Tòa nhà được thiết kế trên mảnh đất khá rộng và có chiều dài lên đến 20m bởi thế đây là một thuận lới rất lớn giúp bạn thỏa sức sáng tạo để làm nên một cấu trúc độc đáo mang một chất riêng của bạn.

Những nhà phố thường sát nhau và không có diện tích riêng để bố trí sân vườn tuy nhiên bù vào đó nó rất sang trọng và hiện đại không gian được phân bố chặt chẽ và có từng điểm nhấn riêng hình thành sức hút bới kiến trúc này. Kiểu cách sáng tạo được nhiều KTS trú trọng để tung vào khi kết hợp với công năng dùng.

Yếu tố ánh sáng được quan tâm để tạo thành sự nhã nhặn trong thiết kế nhà và có thêm sự ăn nhập giữa cây xanh giúp thân thuộc với thiên nhiên đánh tan đi sự ngột ngạt nơi phố thị đông đúc của xe cộ. Nhìn từ ngoài vào bạn sẽ được một cảm giác mới lạ của thiết kế, không trùng lặp cũng không dập khuôn mang tới giá trị riêng cho người có được.

Nhận định chung, thì công năng dùng của tầng 1 bao gồm : Phòng khách – phòng ăn – ngôi nhà bếp – phòng ngủ – nhà vệ sinh. Nó được phân chi khá phù hợp so với mặt bằng chung của ngôi nhà.

Tầng thứ 2 và 3 được xắp xếp khá chỉnh chu và thoải mái bởi có một diện tích sâu, từ dó những căn phòng được chia thành rõ ràng một cách thoải mái mà không lo đến nhiều vấn để khác. Những phối cảnh và các bản vẽ đã khép lại bài viết ngày hôm nay. Hãy tiếp tục gửi những phản hồi của các bạn để khoảng không căn nhà đẹp xuất bản thêm các bài viết mới phục vụ nhu cầu của từng đối tượng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ đến công ty thiết kế và xây dựng nhà đẹp wedo.vn .

Xem thêm:

Nguyên nhân của bệnh đau lưng dưới

Bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả hàng đầu của các chuyên gia